Wednesday, April 15, 2020

Sao MU nhắn tin với mẫu Playboy để 'giải sầu'

Chân dài Laura Bragato tiết lộ Jesse Lingard nhắn tin hỏi thăm cô trong thời gian cách ly vì dịch Covid-19.
Thân hình nóng bỏng của Laura Bragato. Ảnh: Instagram.
Thân hình nóng bỏng của Laura Bragato. Ảnh: Instagram.
Jesse Lingard đang phải tự cách ly tại nhà theo khuyến cáo của Chính phủ để phòng ngừa Covid-19. Tẻ nhạt vì thiếu người trò chuyện, tiền vệ MU mới đây nhắn tin cho cô bạn Laura Bragato - một người mẫu Playboy ở Italy để hỏi thăm.
"Tôi mới nói chuyện với Jesse ngày hôm qua. Anh ấy cũng đang cách ly tại nhà như tất cả chúng ta. Jesse vẫn ổn. Tại Italy, chúng tôi thực hiện cách ly cả tháng nay. Tôi tin rằng mọi thứ rồi sẽ tốt trở lại. Trong những ngày ở nhà, tôi tự chăm sóc bản thân, loại bỏ stress. Tôi tập luyện mỗi ngày để duy trì vóc dáng, xem TV và nấu những món ăn ngon... Khi dịch bệnh được khống chế, tôi rất muốn đi du lịch. Tôi muốn có kỳ nghỉ hè ở Tây Ban Nha và London", Laura Bragato chia sẻ.
Trang Instagram của Laura Bragato thu hút gần 400.000 người theo dõi.
Trang Instagram của Laura Bragato thu hút gần 400.000 người theo dõi.
Laura Bragato là người mẫu nổi tiếng ở Italy. Cô còn đang theo học ngành luật ở Milan. Laura từng không ít lần khoe vòng ba "khủng" của cô mang lại may mắn nhiều đội bóng, trong đó có đội tuyển Italy và CLB Juventus.
Chân dài có vòng ba bốc lửa này tự nhận là bạn thân của Lingard nhiều năm nay. Laura cho biết nếu đội tuyển Italy đụng độ Anh, cô muốn đội bóng quê hương giành chiến thắng nhưng nếu thua, cô mong Lingard là người ghi bàn. "Jesse là chàng trai tốt và rất tài năng", siêu mẫu người Italy khen ngợi tiền vệ MU.
Jesse Lingard tập luyện ở nhà để duy trì thể lực. Ảnh: Instagram.
Jesse Lingard tập luyện ở nhà để duy trì thể lực. Ảnh: Instagram.
Trong giới cầu thủ Anh, Jesse Lingard nổi tiếng là chơi bời, sát gái. Tiền vệ 27 tuổi của MU từng trải qua nhiều mối tình với các chân dài và không ít lần bị tố "ngoại tình". Hồi tháng 12/2019, Lingard bất ngờ thông báo anh có một cô con gái. Đây là kết quả cuộc tình giữa Lingard và người đẹp hơn anh 8 tuổi Rebecca Halliday - quản lý một phòng gym. 
Bạn đang đọc tin được sưu tầm bởi: https://tinsaonong.wordpress.com/

No comments:

Post a Comment