Thursday, April 16, 2020

Gia đình tiễn đưa hoa hậu gốc Việt đột tử

Tang lễ diễn ra đơn giản, trong phạm vị gia đình vì ảnh hưởng của Covid-19. Đúng 16h ngày 15/4, gia đình phát tang và cầu nguyện cho linh hồn Jacqueline được siêu thoát. Sau đó, linh cữu được đưa đi hoả táng. Sau buổi lễ, gia đình thả chim phóng sinh.
Jacqueline Đặng là con gái một của gia đình, nên cô ra đi để lại nỗi mất mát lớn. Bố mẹ cô gắng gượng vượt nỗi đau lo liệu hậu sự cho con. Dù đeo mắt kính, khẩu trang, cả hai không giấu được vẻ suy sụp sau nhiều ngày đau thương. Hình ảnh ông Johnathan luôn túc trực bên linh cữu Jacqueline - như cách ông bảo vệ con gái lúc sinh thời - khiến người thân, bạn bè xúc động.
Bố mẹ của Jacqueline cầm di ảnh, bát hương đưa con gái về miền cực lạc.
Bố mẹ của Jacqueline cầm di ảnh, bát hương đưa con gái về miền cực lạc.
Jacqueline Đặng sinh năm 1998 tại California, Mỹ, là sinh viên đại học bang Arizona, đăng quang Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017, Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2018. Năm 2019, cô dự thi Miss Planet International, giành giải Nhân ái và vào top 16.
Ngoài việc học, người đẹp tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Năm 2019, cô về Việt Nam thăm hỏi và tặng quà cho trẻ em tại trung tâm AIDS Mai Hòa, TP HCM. Hôm 8/4, Jacqueline qua đời sau một cơn đau tim, khi mới 22 tuổi. Theo gia đình, bệnh tim là di truyền từ nhà nội.
Ông Jonathan luôn túc trực bên lĩnh cữu con gái.
Ông Jonathan luôn túc trực bên linh cữu con gái.
Trong hồi ức của ông Jonathan, con gái sống hiếu thảo với gia đình, hoà đồng với mọi người. Vì học xa, Jacky (tên thân mật của người đẹp) luôn gọi điện hỏi thăm tình hình các thành viên trong nhà. Hồi tháng 3, cô dành thời gian trở về dự sinh nhật bà nội. Bất cứ hoạt động nào của gia đình, Jacky đều cố gắng góp mặt, trừ lúc bận học hay thi cử. Cô cũng thường tâm sự với bố mọi vấn đề trong cuộc sống, từ công việc đến tình cảm. "Cháu hay nói với tôi rằng con hạnh phúc khi được làm con gái bố. Từ khi cháu còn nhỏ, tôi dạy cháu biết tôn trọng mọi người xung quanh và giúp họ trong lúc khó khăn nếu mình có thể. Những bài học ấy vẫn theo cháu đến lúc trưởng thành", ông Jonathan nhớ lại.
Theo ông Jonathan, Jacqueline có ước mơ làm diễn viên, bước chân vào Hollywood. Ông tôn trọng lựa chọn của con, song ước mơ đó mãi khép lại khi cô ra đi đột ngột.
Cùng đón xem các tin tức được chia sẻ bởi: https://tinsaonong.wordpress.com

No comments:

Post a Comment