Tuesday, April 21, 2020

Đổng Khiết lộ diện kém sắc

Một người dùng Weibo đăng ảnh Đổng Khiết lên và cho biết vô tình chạm mặt diễn viên Như Ý truyện tại siêu thị tại Đại Liên, Liêu Ninh, Trung Quốc. Điều này cho thấy tranh thủ ngày nghỉ dài vì Covid-19, Đổng Khiết đưa con trai về quê với bố mẹ đẻ. Nữ diễn viên không đeo khẩu trang, đứng trước một gian đồ ăn nhanh và chỉ một vài món ăn cho người bán hàng lựa. Sau đó, cô rời đi. 
Người chụp hình mô tả Đổng Khiết mặc chiếc áo thun vàng đơn giản, gương mặt mộc không trang điểm để lộ quầng mắt thâm và trũng. Vóc dáng cô gầy gò, nhỏ bé, dường như không có chút khí chất ngôi sao, mà như một bà nội trợ bình thường. 
Diễn viên Đổng Khiết. 
Đổng Khiết đi mua hàng. 
Tháng trước, làng giải trí rộ lên thông tin Đổng Khiết đã tái hôn và sinh thêm con thứ hai. Tuy nhiên, nữ diễn viên không hồi đáp. Một nguồn tin cho hay chồng mới của Đổng Khiết không phải người trong giới giải trí. 
Hôm 19/4 là sinh nhật Đổng Khiết, nên cô nhận được nhiều lời chúc trên mạng xã hội. Đổng Khiết hồi đáp khán giả và nói rằng cô không có mong muốn cụ thể hay kỳ vọng gì đặc biệt: "Tôi hy vọng mọi thứ diễn ra tự nhiên như nó vốn có". 
Diễn viên Đổng Khiết. 
Diễn viên Đổng Khiết. 
Đổng Khiết là diễn viên nổi tiếng Trung Quốc, đóng Mẹ hổ bố mèo, Kim phấn thế gia, Tam Trọng Môn... Nữ diễn viên kết hôn với tài tử Phan Việt Minh năm 2008. Tới 2012, cô đâm đơn ly dị chồng và giành quyền nuôi con. Từng có tin đồn Đổng Khiết ngoại tình với diễn viên Vương Đại Trị, khiến vợ chồng tan vỡ, tuy nhiên cô không xác nhận. Đến nay, cô vẫn một mình nuôi con trai.
Tin tức được chia sẻ bởi: https://tinsaonong.wordpress.com

No comments:

Post a Comment