Tuesday, April 21, 2020

Angela Phương Trinh thời thơ ấu

Diễn viên Angela Phương Trinh chia sẻ những bức ảnh lúc nhỏ được ba chụp và nhớ lại những năm tháng tươi đẹp.
Ngồi cạnh mẹ và xem lại album ảnh của gia đình, Angela Phương Trinh chợt nhớ lại thời thơ ấu của mình. Cô tâm sự: "Nhớ lúc thơ bé, ba rất khéo tay, ba không những nấu ăn ngon mà ngày nào cũng tết tóc và luôn mang theo máy chụp ảnh để ghi lại khoảnh khắc đẹp cho cả nhà. Mẹ thì luôn tần tảo, lo lắng nuôi dưỡng chúng con, chắt chiu dành dụm mua váy xinh, gấu bông đẹp cho hai con gái". 
Trong ảnh, "bà mẹ nhí" được mẹ mặc váy nhún bèo, tóc cột hai bên và cài hoa dâm bụt dễ thương. Angela Phương Trinh kể đây là những năm tháng tươi đẹp khi cô còn ở dưới quê nội. 
Angela Phương Trinh thời thơ ấu
Angela Phương Trinh lúc nhỏ.
Angela Phương Trinh lúc nhỏ.
Dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, cô cùng em gái Phương Trang về quê nội ở Gò Đen, Long An để đón năm mới. Thay vì diện áo dài thướt tha đi du xuân, hai chị em mặc giản dị, giúp bà nội chuẩn bị mâm cổ đầu xuân, cặm cụi rửa chén trên cây cầu gỗ và dành trọn thời gian bên gia đình. 
Những ngày qua, nữ diễn viên tuân thủ lệnh cách ly xã hội. Cô mặc trang phục bảo hộ kín mít khi đi siêu thụ mua đồ ăn. "Có lẽ 14 ngày này Trinh phải tự lo mọi thứ, nấu ăn tại nhà cùng gia đình để đảm bảo sức khỏe và chờ hết dịch cùng cả nước đón lễ 30/4. Mọi người nhớ ăn chay nhiều hơn cầu nguyện cho thế giới qua nạn dịch này nhé", người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân.
Angela Phương Trinh an lạc khi sống hướng Phật.
Angela Phương Trinh an lạc khi sống hướng Phật.
Hơn một năm qua, Angela Phương Trinh rời xa hoạt động showbiz. Cô chuyên tâm vào việc tu tập, ăn chay và các công việc thiện nguyện tại chùa. Người đẹp cũng phát nguyện ăn chay trọn đời từ ngày đầu tiên của năm 2020. Lựa chọn sống hướng Phật, người đẹp cảm thấy "sống vui với hiện tại, an lạc từng phút giây".
Bài viết được sưu tầm bởi: https://tinsaonong.wordpress.com

No comments:

Post a Comment