Wednesday, April 15, 2020

Giả Tịnh Văn suýt bị cưỡng bức lúc 5 tuổi

Diễn viên Đài Loan Giả Tịnh Văn cho biết năm cô 5 tuổi đã bị một gã đàn ông đưa vào nhà vệ sinh, tuy nhiên anh họ cô hét toáng lên và kéo cô về. 
Tham gia chương trình truyền hình Có hẹn với Lỗ Dự, Giả Tịnh Văn đưa mọi người đến Đài Bắc, nơi cô từng trải qua thời thơ ấu. Mỹ nhân đến một công viên và kể lại câu chuyện đáng sợ mình từng trải qua ngày bé: "Năm đó tôi chỉ khoảng 5-6 tuổi. Tôi hay ra công viên này chơi cùng anh họ. Một kẻ biến thái đã kéo tôi thẳng từ cầu thang vào một nhà vệ sinh. Tuy nhiên, anh họ của tôi phát hiện ra nên kêu toáng lên, rồi kéo tôi bỏ chạy. Tôi đã khóc và rất sợ hãi. Mẹ tôi sau này nói kẻ đó là một tên biến thái, chuyên làm chuyện đồi bại với trẻ nhỏ". 
Giả Tịnh Văn kể lại câu chuyện thời thơ ấu. 
Giả Tịnh Văn kể lại câu chuyện thời thơ ấu. 
Là một người mẹ của ba đứa con gái, Giả Tịnh Văn nói cô luôn cảm thấy kinh hoàng khi nghĩ về chuyện đó. Cô tâm sự: "Bố mẹ lúc nào cũng bận rộn nên trẻ con chúng tôi tự chơi với nhau. Chuyện đã đi qua nhiều năm, nhưng nghĩ lại tôi đều rất sợ. Đó là một ký ức đặc biệt khủng khiếp, khiến tôi không bao giờ quên được". 
Giả Tịnh Văn trong show truyền hình của Lỗ Dự. 
Giả Tịnh Văn trong show truyền hình của Lỗ Dự. 
Chính những trải nghiệm thời thơ ấu giúp Giả Tịnh Văn có thêm cảm xúc khi đảm nhận vai chính trong phim Thế giới giữa chúng ta (năm 2019). Bộ phim giúp cô được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Giải thưởng Chuông vàng (Golden Bell Awards) lần thứ 54. Trong phim, Giả Tịnh Văn đóng vai mẹ của một nạn nhân trong vụ xả súng hàng loạt. 
Giả Tịnh Văn sinh năm 1974, người Đài Loan, được khán giả biết đến với vai Triệu Mẫn trong Ỷ thiên đồ long ký, Thái Bình công chúa bí sử, Thần y hiệp lữ... Cô từng kết hôn với doanh nhân, tỷ phú Tôn Chí Hạo năm 2005, sinh con gái đầu lòng Angel Tôn Linh Xuyến. Năm 2010, hai người ly dị sau thời gian dài ly thân và tranh chấp quyền nuôi con.  
Diễn viên Giả Tịnh Văn. 
Diễn viên Giả Tịnh Văn. 
Năm 2014, Giả Tịnh Văn và diễn viên kém 9 tuổi Tu Kiệt Khải đăng ký kết hôn tại Nhật. Một năm sau đó, con gái Boo Boo của hai người chào đời. Năm 2017, gia đình đón thêm bé gái thứ hai. Năm 2018, cặp diễn viên làm đám cưới tại đảo Bali.
Hiện, Giả Tịnh Văn sống hạnh phúc cùng chồng và ba con gái. Chồng cũ của cô là Tôn Chí Hạo cũng đã lập gia đình.
Tin tức được sưu tầm bởi: https://tinsaonong.wordpress.com/

No comments:

Post a Comment