Thursday, April 16, 2020

Người đẹp quyền lực và tai tiếng của Mauro Icardi

Bà mẹ 5 con Wanda Nara là người có tiếng nói quyết định với sự nghiệp của chồng trẻ - tiền đạo Mauro Icardi - nhưng cũng là trung tâm của loạt tin đồn, lùm xùm.
Mauro Icardi bên cô vợ sexy và cá tính. Ảnh: Sun.
Mauro Icardi bên cô vợ sexy và cá tính. Ảnh: Sun.
Nếu có một người có thể ra quyết định nơi Mauro Icardi có thể thi đấu tiếp theo thì đó là Wanda Nara - cô vợ xinh đẹp, nóng bỏng đầy cá tính và cũng là người đại diện của anh. Mới đây, ngôi sao thuộc biên chế Inter Milan đã kết thúc hợp đồng cho mượn với PSG sau khi bà xã nói với các ông chủ CLB rằng anh muốn trở lại Italy.
Người đẹp Argentina không sợ đưa ra các quyết định to lớn trong ngành công nghiệp được coi là của đàn ông. Wanda là nàng WAGs tốn nhiều giấy mực nhất với các tin đồn video sex, ảnh khỏa thân và cả ồn ào phản bội chồng cũ Maxi Lopez để đến với chồng trẻ Mauro Icardi. Khi đó Maxi Lopez và Mauro Icardi là đồng đội, thân thiết coi nhau như anh em.
"Argentina là một quốc gia hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt vì thế khi Icardi đến với vợ của đồng đội còn đưa cả ba con riêng của cô nàng đến ở với mình, các fan khinh bỉ và câu chuyện trở thành đề tài bàn tán sôi nổi khắp cả nước từ đó. Wanda không được lòng Argentina nhưng cô ấy không quan tâm. Cô ta thích khoe cuộc sống hào nhoáng, đăng ảnh thoát y bên cạnh những đôi giày, chiếc túi xách hàng hiệu, khoe tủ quần áo và đi du lịch bằng máy bay riêng", một cựu cầu thủ chia sẻ trên The Sun.
Ảnh khỏa thân và scandal băng sex
Wanda Nara thường xuyên đăng ảnh khoe vòng ba hoặc những khoảnh khắc để ngực trần trên Instagram có 5,9 người theo dõi. Nhiều ảnh trong số đó được chụp trong biệt thự của hai vợ chồng nơi cô được bao quanh bởi quần áo hàng hiệu, xe sang. Tiền đạo Mauro Icardi cũng thỉnh thoảng chia sẻ ảnh sexy của bà xã, phần lớn là những khoảnh khắc hai người tình tứ tận hưởng các chuyến nghỉ dưỡng khắp nơi trên thế giới.
Năm ngoái, Wanda là trung tâm chú ý khi một đoạn băng sex chỉ có tiếng lan truyền trên WhatsApp được cho là cuộc vui giữa cô và đồng đội của Icardi - Marcelo Brozovic. Người đẹp 33 tuổi đã lên tiếng phủ nhận. "Tôi là một người mẹ và sống vì 5 đứa con, tôi luôn ở với chúng. Sau đó, tôi là vợ của Mauro. Tôi có một cuộc sống bình thường. Tôi làm việc và chăm con vì thế hãy nghĩ về bản thân trước khi viết những câu chuyện vớ vẩn về cuộc đời tôi", Wanda Nara bác bỏ.
Wanda Nara thường khoe ảnh phô diễn hình thể nóng bỏng...
Wanda Nara thường khoe ảnh phô diễn hình thể nóng bỏng...
... và những chuyến đi nghỉ dưỡng bằng máy bay riêng. Ảnh: Instagram.
... và những chuyến đi nghỉ dưỡng bằng máy bay riêng. Ảnh: Instagram.
Mời người tình đi nghỉ cùng chồng
Mauro Icardi cho biết, Wanda lần đầu có tình ý với anh trong kỳ nghỉ với chồng cũ Maxi Lopez và ba cậu con trai riêng của cặp đôi. Trong tự truyện có tên Sempre Avanti, chân sút 27 tuổi chia sẻ: "Chúng tôi đã nhắn tin nhiều lần. Cô ấy viết: Mauro này, chúng tôi chuẩn bị tới đảo Aeolian với vợ chồng Bergessio. Sao cậu không đi với chúng tôi nhỉ. Khi tôi đang nằm một mình nghe nhạc trên tầng 2 của con thuyền, Wanda đột nhiên tiến đến và ngồi cạnh tôi không chút ngại ngùng. Lúc đó, mối quan hệ của cô ấy với Lopez đang đến hồi kết".
Tuy nhiên, Wanda nói rằng Icardi đã tán tỉnh cô sau khi hôn nhân với Maxi Lopez chấm dứt. "Sau ly hôn, tôi phải trở lại Argentina sống và đã đăng ký học trường mới cho các con. Tôi phải trở lại Milan để hoàn tất một số giấy tờ, Mauro đã đề nghị cho tôi mượn xe, đưa cả chìa khóa nhà cho tôi nữa. Anh ấy ngỏ ý muốn ăn tối cùng nhưng tủ lạnh trống rỗng. Tôi đã làm chút mỳ pasta và mọi chuyện sau đó xảy ra một cách tự nhiên", bà mẹ 5 con thổ lộ.
Wanda cũng đổ lỗi cho chồng cũ thời điểm đó: "Đã ba tháng kể từ ngày tôi và chồng ân ái với nhau. Maxi đã phớt lờ tôi. Tuy tôi sống trong xa hoa nhưng luôn đi kèm với nỗi đau giấu kín".
Wanda Nara bên chồng cũ Maxi Lopez trong kỳ nghỉ có cả Mauro Icardi - người sau này là chồng thứ hai của cô. Ảnh: Sun.
Wanda Nara bên chồng cũ Maxi Lopez trong kỳ nghỉ có cả Mauro Icardi - người sau này là chồng thứ hai của cô. Ảnh: Sun.
Tình bạn, tình anh em kết thúc
Wanda - Lopez bắt đầu quá trình ly hôn từ tháng 12/2013 và nguyên nhân một phần được cho là vì người đẹp dan díu với Icardi. Trước lùm xùm Icardi kém Lopez 9 tuổi và được đàn anh che chở, bao bọc khi mới tới Italy thi đấu, vì cùng dính dáng tới một phụ nữ, tình bạn của hai người đàn ông chấm dứt. Tháng 5/2014, Wanda và tình trẻ kém 7 tuổi kết hôn ở Buenos Aires trước sự chứng kiến của 12 người trong đó không có một đồng đội nào của Icardi tới dự.
Trước đám cưới của Wanda và Icardi một tháng, Icardi và Lopez đối mặt trên sân khi Inter Milan gặp Sampdoria. Trận đấu được coi là "derby Wanda". Tiền đạo 28 tuổi bị các fan la ó chế giễu và Lopez cũng từ chối bắt tay tình địch.
Tháng 6/2014, căng thẳng giữa hai người đàn ông được dịp khơi lên khi Icardi đăng ảnh chụp hình xăm mới vẽ vợ và ba con riêng của cô trên tay cùng chú thích: "Tôi yêu ba thiên thần bé nhỏ này". Lopez bực tức phản ứng: "Tôi có thể hiểu được rằng là một người nổi tiếng anh ta khoe ảnh đó nhưng tôi không thoải mái khi các con tôi xuất hiện trên đó".
Icardi và Wanda sau đó có với nhau hai cô con gái, Francesca và Isabella. Cả 5 đứa trẻ đều ở với vợ chồng cô.
Vợ chồng Mauro Icardi bên các con trong đó có hai con gái chung và ba con trai riêng của Wanda Nara. Ảnh: The Sun.
Vợ chồng Mauro Icardi bên các con trong đó có hai con gái chung và ba con trai riêng của Wanda Nara. Ảnh: The Sun.
Nàng WAGs "bùng nổ" nhất làng bóng đá
Trong khi hầu hết vợ, bạn gái cầu thủ luôn đứng sau sự nghiệp của chồng, Wanda Nara thì không. Năm 2015, Icardi sa thải người đại diện gắn bó 10 năm và để vợ thay thế. Người đẹp cá tính được cho là đứng đằng sau yêu cầu tăng lương và thảo hợp đồng cho chồng. 
Cuộc tình ồn ào với Wanda Nara được cho là nguyên nhân khiến Icardi không thường xuyên được gọi lên tuyển quốc gia. Trong một trận đấu hiếm hoi của chồng trẻ trong màu áo Argentina với Uruguay tháng 9/2017, Wanda tới bằng máy bay riêng và yêu cầu được ngồi ở khu VIP nhưng bị buộc phải ngồi trên khán đài nên nổi giận.
Huyền thoại Maradona cũng không giấu giếm sự miệt thị với vợ chồng Icardi. Năm ngoái, trước thông tin Icardi được gọi lên tuyển chuẩn bị cho World Cup, Maradona gọi tiền đạo đồng hương là "nỗi ô nhục". "Icardi biết cách làm tình với vợ của bạn và làm rất tốt. Cậu ta cũng có thể tìm được nhà của bạn bè mà không cần GPS", danh thủ một thời "đá đểu" Icardi.
Bỏ ngoài tai mọi bàn tán, vợ chồng sao Inter Milan vẫn luôn bênh vực nhau. Icardi thậm chí gọi chồng cũ của vợ và cũng là đồng đội cũ một thời là "kẻ ngạo mạn". Chân sút 28 tuổi nói: "Một khi sự nghiệp bóng đá của tôi vẫn tiếp tục tôi hy vọng sẽ thành công khi có cô ấy ở bên bởi vợ tôi xứng đáng vì những hy sinh của cô. Vợ tôi phải xa gia đình, xa Argentina để ở bên tôi, nuôi nấng các con và hạnh phúc ở Milan".
Wanda Nara cũng gây tranh cãi khi cho rằng chồng trẻ "ngang hàng" với C. Ronaldo và bị cáo buộc gây thêm căng thẳng trước cuộc đối đầu giữa hai đội bóng kình địch là Boca Junior và River Plate bằng việc mặc áo River.
Cùng đón xem các tin tức được chia sẻ bởi: https://tinsaonong.wordpress.com

No comments:

Post a Comment