Monday, April 20, 2020

Sao Chelsea bị vợ bỏ vì ngoại tình

Cuộc hôn nhân 4 năm của Jorginho và cô vợ Natalia Leteri tan vỡ sau khi tiền vệ này bị phát hiện gửi tinh nhắn sex với Elisa Scalcon, một nữ nhân viên của CLB Chelsea.
Tiền vệ Jorginho. Ảnh: Instagram.
Tiền vệ Jorginho. Ảnh: Instagram.
Trong một cuộc trao đổi tin nhắn, Jorginho hỏi Elisa Scalcon rằng cô thích thể loại sex nào. Elisa, 26 tuổi, mang hai dòng máu Nga và Sri Lanka, là một cựu vũ công múa cột. Cô gặp Jorginho khi vào làm việc tại sân Stamford Bridge.
Việc Elisa có quan hệ với Jorginho bị bạn trai của cô Aaron Hughes phát hiện. "Jorginho huỷ hoại tình yêu của chúng tôi. Tôi không thể tin anh ta là một gã tồi tệ như vậy", Aaron Hughes nói với tờ The Sun.
Jorginho gia nhập Chelsea từ CLB Napoli năm 2018. Do cả hai đều nói tiếng Italy nên Elisa được yêu cầu làm phiên dịch cho tiền vệ người Brazil và từ đó trở nên thân thiết.
"Elisa trò chuyện với Jorghinho ngày một nhiều. Tôi bắt đầu cảm thấy nghi ngờ. Cô ấy khiến tôi nổi khùng khi nói rằng sẽ đi cùng CLB trong chuyến du đấu mùa hè vừa qua tại Nhật Bản. Tôi lo lắng có thể điều này sẽ giúp họ gần gũi nhau hơn. Khi cô ấy quay về, tôi hỏi có chuyện gì xảy ra không, cô ấy nói rằng không. Từ đó, tôi không đọc tin nhắn của cô ấy nữa. Nhưng chỉ vài tuần sau, mọi chuyện trở nên tồi tệ", Aaron Hughe kể.
Elisa Scalcon bị bạn trai cũ Aaron Hughes tố ngoại tình với Jorginho. Ảnh: Instagram.
Elisa Scalcon bị bạn trai cũ Aaron Hughes tố 'ngoại tình' với Jorginho. Ảnh: Instagram.
Hồi tháng 9/2019, Aaron lên kế hoạch để cùng bạn gái đi nghỉ ở Sri Lanka và dự định cầu hôn cô tại đó. Tuy nhiên, buổi tối trước ngày lên đường, Elisa trở về nhà với "thái độ lạ" sau khi đi chơi cùng bạn bè. Cô nàng vào phòng tắm, khoá chặt cửa và yêu cầu Aaron "biến đi".
"Tôi quay lại giường và thấy iPad của cô ấy ở đó. Thế giới trong tôi như sụp đổ kể từ giây phút ấy. Tôi nhìn thấy những đoạn tin nhắn giữa cô ấy và Jorginho qua Instagram. Có lần anh ta rủ Elisa đi khách sạn ở Nhật Bản. Trong một tin nhắn, Jorgiho hỏi Elisa rằng cô ấy thích kiểu sex hoang dại hay lãng mạn. Elisa nhắn lại rằng 'hoang dại' và anh ta phản hồi 'Tốt'. Một lần, Elisa hỏi Jorginho rằng anh ta thích 'hoa hồng đỏ hay hoa hồng vàng' và anh ta đáp lại rằng 'Đỏ, vì sao thế?'. Cô ấy nói rằng mình có một hình xăm hoa hồng đỏ ở vai", Aaron Hughes nhớ lại.
Aaron sau đó mang chiếc iPad tới nhà tắm và hét to với Elisa "Chuyện quái quỷ gì đang diễn ra vậy?". Cô nàng khóc lóc, van xin anh đừng làm gì và nói rằng "mọi chuyện không như anh nghĩ".
"Tôi không biết phải làm gì. Tôi đã định cầu hôn cô ấy vào ngày hôm sau. Đã quá muộn để huỷ chuyến đi và vì vậy chúng tôi vẫn lên đường. Đó là hai tuần kinh khủng nhất trong cuộc đời tôi. Chúng tôi hầu như chẳng nói gì với nhau. Khi chúng tôi quay về, Elisa nói chúng tôi nên đi du lịch tiếp một chuyến nữa. Tôi nói tôi không thể tin tưởng cô ấy nữa và chúng tôi chia tay", Aaron chua chát nói.
Thời điểm Jorginho qua lại với Elisa, anh vẫn chung sống cùng cô vợ Natalia Leteri - người sinh cho anh hai đứa con. Tuy nhiên, cặp đôi giờ đã chia tay. Jorginho và Natalia làm đám cưới ba năm trước tại một nhà thờ ở Brazil sau lần đầu gặp nhau vào năm 2008 khi anh còn chơi bóng cho CLB Verona ở Italy. Trong một cuộc phỏng vấn, Natalia từng khen Jorginho "Anh ấy rất, rất lãng mạn".
Jorginho cùng vợ cũ Natalia và hai con. Ảnh: Instagram.
Jorginho cùng vợ cũ Natalia và hai con. Ảnh: Instagram.
Ngoài Elisa Scalcon, Jorginho còn dính tin đồn tình cảm với nữ ca sĩ người Anh, Catherine Harding. Tháng trước, có thông tin cho rằng Catherine đang mang bầu đứa con của tiền vệ Chelsea.
Bài viết được sưu tầm bởi: https://tinsaonong.wordpress.com

No comments:

Post a Comment