Wednesday, April 15, 2020

Brad Pitt từng được bạn diễn dạy hôn

Nữ diễn viên Elizabeth McGovern tiết lộ rằng Brad Pitt từng hôn khá tệ khi đóng phim cùng cô vào thập niên 1990.
Tại talkshow của Kelly Clarkson hôm 15/4, Elizabeth McGovern kể về kỷ niệm diễn cảnh khóa môi với "người tình màn ảnh" Brad Pitt trong phim The Favor năm 1994: "Tôi được trả tiền cho công việc diễn xuất nên chúng tôi sẵn sàng thực hiện mọi cảnh quay. Có nhiều cách kiếm tiền tệ hơn, bởi vậy tôi không có gì phải phàn nàn về chuyện này cả. Nhưng mà răng anh ấy đã cắn vào tôi".
Brad Pitt và Elizabeth McGovern trong phim The Favor.
Brad Pitt và Elizabeth McGovern trong phim "The Favor".
Khi Kelly Clarkson hỏi Elizabeth "có dạy Brad Pitt hôn tốt hơn không", nữ diễn viên cười đáp: "Tôi đã giúp anh ấy thành người đàn ông như vậy đó. Anh ấy đã học được rất nhiều điều từ tôi!".
Ngoài Elizabeth McGovern, Brad Pitt đã có cơ hội hôn nhiều minh tinh quyến rũ khác trên màn ảnh, bao gồm Angelina Jolie trong phim Mr. & Mrs. Smith năm 2005 hay Cate Blanchett trong The Curious Case of Benjamin Button năm 2008... Tuy nhiên, có một người đẹp cũng lưu lại ấn tượng không tốt về nụ hôn trên phim trường với Brad Pitt là Kristen Dunst.
Kristen mới 11 tuổi khi đóng cảnh hôn Brad trong phim Interview With a Vampire năm 1994. Khi đó, ngôi sao Huyền thoại mùa thu là một trong những tài tử quyến rũ nhất Hollywood. Bao cô gái khao khát chạm lên đôi môi anh. Riêng Kristen lại có trải nghiệm đáng sợ. Cô chia sẻ trên tạp chí Bullet năm 2013: "Brad Pitt khi đó để tóc dài, phong cách lạnh lùng hippie và ai cũng thích. Mọi người đều nói với tôi rằng 'Cô thật may mắn khi được hôn Brad Pitt'. Nhưng tôi chỉ thấy nó thật ghê sợ. Tôi vẫn nghĩ mình chưa thực sự hôn ai cho tới năm 16 tuổi".
Brad Pitt và Kristen trong bộ phim ma cà rồng Interview With a Vampire.
Brad Pitt và Kristen trong bộ phim ma cà rồng "Interview With a Vampire".
Tin tức được chia sẻ bởi: https://tinsaonong.wordpress.com/

No comments:

Post a Comment