Tuesday, April 21, 2020

Bảo Thy đi nghỉ dưỡng tránh dịch

Bảo Thy quyết định thuê villa trong một khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Hồ Tràm trong thời gian cách ly xã hội để thay đổi không khí.
"Sau gần 2 tháng đã được đổi địa điểm để cách ly lãng mạn một chút xíu", nữ ca sĩ chia sẻ. Vợ chồng cô "chịu chi" khi thuê hẳn biệt thự hướng biển. Căn villa của cặp đôi có bể bơi tràn bờ cùng sân vườn rộng rãi. Bảo Thy diện áo thun, quần ngắn, thoải mái tận hưởng không khí trong lành tại khu nghỉ dưỡng. Người đẹp cùng chồng dự định ở đây đến khi hết lệnh cách ly xã hội.
Bảo Thy tận hưởng không gian biển trong lành.
Bảo Thy tận hưởng không gian biển trong lành.
Bảo Thy kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh vào tháng 11/2019. Cặp đôi trải qua sáu tháng mặn nồng của đời sống vợ chồng son. Cả hai tranh thủ đi du lịch nhiều nơi trên thế giới trước khi có con. Mỗi khi đi biển, "công chúa bong bóng" đều chọn các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp. Người đẹp tiết lộ ông xã cũng đam mê đồ hiệu giống mình. Bảo Thy ưa chuộng trang phục, túi xách từ các thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Louis Vuitton, Gucci...trong khi chồng cô lại yêu thích các mẫu đồng hồ đắt đỏ. Đồng thời, cặp đôi thường lựa chọn các nhà hàng sang trọng để ăn mừng trong dịp đặc biệt.
Trong thời gian cách ly xã hội, Bảo Thy chủ yếu ở nhà, hạn chế ra đường. Cô thường có hoạt động thể thao: đạp xe, chạy bộ tăng cường sức đề kháng. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng chú ý việc giữ dáng trong lúc giãn cách xã hội. Người đẹp mong dịch Covid-19 sớm kết thúc để quay lại cuộc sống bình thường. Cô cũng lan truyền đến mọi người thông điệp ở nhà tránh dịch Covid-19, rửa tay thường xuyên và đeo khẩu trang khi tới nơi công cộng.
Vợ chồng Bảo Thy dự tính ở tại đây đến hết giãn cách xã hội.
Vợ chồng Bảo Thy dự tính ở tại đây đến hết giãn cách xã hội.
Ngoài Bảo Thy, nhiều nghệ sĩ khác cũng chọn hình thức đi nghỉ dưỡng trong thời gian cách ly xã hội. Diễn viên Sam thuê hẳn một căn biệt thự gần biển vì cô vốn yêu thích không khí thoáng đãng. Gia đình siêu mẫu Hà Anh ra Vũng Tàu, thuê villa riêng ở khu du lịch Hồ Tràm. Riêng Phan Như Thảo cùng chồng con cách ly tại căn biệt thự gỗ trên đồi thông của gia đình tại Đà Lạt.
Tin tức được chia sẻ bởi: https://tinsaonong.wordpress.com

No comments:

Post a Comment