Thursday, April 16, 2020

Chí Tài cảm ơn y bác sĩ sau khi rời khu cách ly

Nghệ sĩ Chí Tài gửi lời cảm ơn đến các y bác sĩ, nhân viên phục vụ đã hỗ trợ, chăm sóc anh trong thời gian cách ly tập trung.
Chí Tài là một trong những nghệ sĩ phải cách ly tập trung sau khi về từ vùng dịch. Nam danh hài từ Los Angeles (Mỹ) qua Nhật Bản rồi về Việt Nam vào ngày 21/3 và được đưa đi cách ly tập trung tại ký túc xá Đại học Quốc gia TP HCM. Khác với các sao Việt khác, Chí Tài khá kín tiếng. 11 ngày sau khi trở về nhà từ khu cách ly anh mới lần đầu chia sẻ ảnh chụp cùng các y bác sĩ và gửi lời cảm ơn đến họ.
"Vậy là đã 11 ngày từ lúc Chí Tài từ trại cách ly về đến nhà. Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến Chí Tài. Cảm ơn các y bác sĩ, các nhân viên phục và toàn bộ những người tham gia tuyến đầu phục vụ công tác chống Covid đã hy sinh hết mình vì mỗi người dân, cùng nhau đẩy lùi dịch Covid-19. Một lần nữa, Chí Tài chân thành cảm ơn đến tất cả", Chí Tài viết.
Chí Tài chụp ảnh cùng các y bác sĩ.
Chí Tài chụp ảnh cùng các y bác sĩ.
Trước đó tại khu cách ly, nam danh hài ở chung phòng với các bạn trẻ, du học sinh và được mọi người chụp ảnh ăn uống, vui chơi. Một số du học sinh ở cùng anh khen: "Nghệ sĩ Chí Tài rất hoà đồng và vui tính. 14 ngày ở cùng như là một gia đình. Chú thường xuyên hỏi han, kể chuyện cuộc đời với các du học sinh. Ngoài ra, chú luôn chọc cười mọi người với bản tính hài hước của mình".
Ngoài Chí Tài, nhiều nghệ sĩ Việt trở về từ nước ngoài và phải vào khu cách ly tập trung. Trong đó Võ Hoàng Yến, Châu Bùi, Phương Oanh... gây ấn tượng đẹp vì thái độ cách ly vui vẻ, tích cực.
Bài viết được sưu tập bởi: https://tinsaonong.wordpress.com/

No comments:

Post a Comment