Thursday, April 16, 2020

Lâm Khánh Chi ẩn ý hôn nhân đổ vỡ

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi cho biết sức khỏe đã ổn nhưng đắng cay vì đã mất đi tình yêu. 
Những ngày qua Lâm Khánh Chi khiến nhiều khán giả lo lắng khi cho biết sức khỏe kém và đã đưa con trai về nhà bố mẹ đẻ ở. Cô cũng úp mở về chuyện hôn nhân trục trặc: "Có lẽ em và anh chia tay sẽ đẹp hơn nếu ta sum vầy".
Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ tiết lộ sức khỏe đã ổn và đang dành khoảng thời gian này nghỉ ngơi, suy nghĩ về những gì đã trải qua. Cô buồn vì tình yêu - điều mà cô coi trọng nhất cũng không thể giữ được.
"Tới hiện tại có thăng trầm sóng gió nào mà Chi chưa trải qua. Con đường chông gai cho đam mê âm nhạc và rồi mạnh mẽ liều mình để được sống là chính mình. Cuối cuộc hành trình ấy, mình nhận ra chỉ có tình yêu là thứ hạnh phúc nhất quan trọng nhất mà Chi có được... Và khi thứ quan trọng ấy mất đi mình mới thấu hiểu hai tiếng an yên chẳng hề dễ dàng. Quyết định nào cũng thật đắng cay. Câu chuyện nào cũng có lý do cả", Khánh Chi tâm sự.
Giọng ca sinh năm sinh năm 1977 không khẳng định đã ly hôn nhưng hứa sẽ kể hết câu chuyện của hai vợ chồng vào cuối tuần này.
Vợ chồng Lâm Khánh Chi và con trai hơn 1 tuổi.
Vợ chồng Lâm Khánh Chi và con trai hơn 1 tuổi.
Chia sẻ của Lâm Khánh Chi nhận được nhiều quan tâm của bạn bè, khán giả. Fan động viên cô giữ gìn sức khỏe và mạnh mẽ vượt qua sóng gió. Một khán giả bình luận: "Hai anh chị rất đẹp đôi, chia ly thì tiếc lắm". "Mạnh mẽ lên chị à. Dù đắng cay cỡ nào cũng phải vượt qua, chị đã gần đến đích rồi. Con đường chị đã chọn không mấy dễ dàng và với phụ nữ thì lấy chồng như đánh bạc vậy. Nếu có đổ vỡ chị hãy nghĩ rằng đã hết duyên để lòng nhẹ nhàng, an nhiên bước tiếp", một khán giả khác nhắn nhủ.
Lâm Khánh Chi tên thật là Huỳnh Phương Khanh, sinh năm 1977 tại TP HCM, từng là ca sĩ được yêu thích những năm 2000 với nghệ danh Lâm Chí Khanh. Năm 2012, ca sĩ thừa nhận đã phẫu thuật chuyển đổi giới tính và lấy nghệ danh là Lâm Chi Khanh. Đầu năm 2016, cô đổi nghệ danh là Lâm Khánh Chi. Cuối năm 2017, cô làm đám cưới với chàng trai tên Phi Hùng. Anh sinh năm 1985, quê gốc Nam Định và kinh doanh ở TP HCM.
Mối quan hệ của đôi vợ chồng được gia đình hai bên hết lòng ủng hộ. Cuối năm 2018 tổ ấm của cô đón thêm thành viên mới nhờ mang thai hộ. Hơn hai năm qua, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ về cuộc sống ngập tràn hạnh phúc trên mạng xã hội. Vì vậy tin đồn cặp đôi đổ vỡ khiến không ít người bất ngờ.
Đón đọc các tin tức hay được chia sẻ bởi: https://tinsaonong.wordpress.com/

No comments:

Post a Comment